Tim hiểu con lăn trên ghế massage: 2D, 3D, 4D, 5D, 6D?

Wiki Article

+ Ghế massage 3D có kỹ năng quét độ dài của khung hình, hình dáng vẻ của nhân viên dùng,từ đó mà cung cấp cho mang đến quý khách những thời gian chữa trị hoàn chỉnh. Thông thường con lăn 3D sẽ được lắp đặt cùng với cỗ khung SL gửi động trượt theo đàng cong xương sống tự động nhiên. Tóm lại, giá bán ghế mát xa 3D và 4D sẽ tùy thuộc nằm trong vào những yếu tố trên. Cách đảm bảo hóa học lượng nhất là nên tham khảo từ những cửa ngõ sản phẩm chính hãng sản xuất, ủy quyền hoặc xem thẳng trên trang web của những nhà cửa tạo ra và nhà cửa cung cấp cho ghế mas sa.



Vấn đề này cho phép các công dụng xoa bóp hiệu quả sâu rộng vào các địa điểm trên khung người của nhân viên sử dụng. Ghế massage 3D tạo ra một hưởng thụ thú vị, giống như việc bàn tay của một người mát-xa thực hiện nay. Các con cái lăn 3D có kỹ năng điều tiết độ sâu của mát-xa, có thể tiến hoặc lùi, tạo ra ra sự linh động mang đến việc điều chỉnh độ mạnh mas sa theo ý ham muốn.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3d là gì

cũng có thể nhiều nhân viên nghĩ về một chiếc ghế massage 3D là thừa nhiều tính năng với nhu cầu của chúng ta. Tư vấn viên trên cửa sản phẩm và các kênh online sẽ tư vấn để bạn lựa chọn được mẫu ghế mát xa thích hợp nhất. Khách sản phẩm ko chỉ được thưởng thức các chính sách non xa technology cao mà còn được nghe nhạc xả stress trong lúc dùng. Mẫu ghế mát xa với công nghệ 4D đang được được rất nhiều khách mặt hàng yêu mến lúc đến với Kaitashi chủ yếu là ghế massage Kaitashi KS-336. Ghế mát xa công nghệ 3D tập trung chuyên sâu những điểm sưởi ấm trên lưng và lòng cẳng bàn chân, thì ghế mas sa 4D lại tích hợp hệ thống sưởi ấm sức nóng hồng ngoại vào từng bi lăn.


Mẫu ghế massage chiếm hữu công nghệ massage 3D đến kể từ tên thương hiệu Kaitashi mà bạn rất có thể tham khảo như ghế mas sa Kaitshi KS-126. Với công nghệ mát xa 3D cùng những động tác massage như bấm huyệt, massas, đấm bóp,... Ghế masage công nghệ 3D là sản phẩm được cấu tạo nên bởi khối hệ thống con cái lăn mas sa 3D. Các con lăn rất có thể di chuyển theo chiều dài, rộng lớn và sâu tạo nên nên những bài mát xa chuyên nghiệp. Vấn đề này cho phép chiếc ghế hoàn toàn có thể mas sa, massas, miết...một cách chân thực giống như bàn tay của các chuyên nghiệp viên mas sa. Ghế mas sa toàn thân 3D là ghế hình dạng có công dụng giới hạn nhất so cùng với ghế 4D và 5D.


Công nghệ có thể lượn sát đàng cong tự nhiên của cột sống, kéo dãn vùng mas sa từ cổ qua lưng, mông. Bên cạnh đó, những con lăn được đưa sang trọng hóa học liệu silicon thay cho đến vật liệu nhựa nhằm tạo nên cảm hứng mềm mại như tay nhân viên thiệt. Nếu quý khách chỉ muốn một mát xa cơ bản để thư giãn và hạn chế căng cơ, thì ghế mát xa 3D cũng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chất lượng yêu cầu của quý khách. Hãy cân nhắc kỹ và tìm hiểu thêm ý loài kiến thường xuyên gia hoặc các đánh chi phí từ người dùng trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm tương thích nhất đến mình.


ghế massage 3d So sánh ghế massage 3D và 4D

cũng có thể nói, Toshiko T21 cô đọng đầy đủ các tiêu chuẩn cả về giá tiền về chất lượng dành đến quý khách. Khi bạn ham muốn thay đổi thì chỉ muốn thiết lập lại chương trình mát xa của bản thân vào ghế. Ghế mát xa toàn thân 4D kiến thiết theo như hình S-L và có đầy đủ những chức năng bên trên bảng điều khiển.

Report this wiki page